Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Cậu bé 'xoạc người' trượt giày patin qua gầm 20 chiếc ô tô

Cậu bé 'xoạc người' trượt  giày patin qua gầm 20 chiếc ô tô

Cậu bé 'xoạc người' trượt patin qua gầm 20 chiếc ô tô
Mới chỉ 11 tuổi thôi cậu bé người Ấn Độ đã ghi tên mình trong sách Guinness với kỷ lục trượt patin thật đáng nể.
 
Lướt nhẹ nhàng dưới gầm 20 chiếc ô tô, cậu bé Rohan Ajit Kokane chính thức xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness Thế giới sau khi thực hiện màn trượt patin mạo hiểm đến thót tim.
Cậu bé 11 tuổi với thân hình siêu mềm dẻo dễ dàng trượt qua gầm 20 chiếc xe ô tô đặt liền nhau, tạo thành một hàng dài 38,68 m, lần lập kỷ lục này đã diễn ra tại Mumbai, Ấn Độ vào ngày thứ 3 vừa qua dưới sự trứng kiến của đại diện sách Guinness.
Diện bộ đồ bó sát người màu xanh và băng đô để thuận tiện trong lúc trình diễn, Rohan trượt một đoạn để tăng tốc trước khi gập người xuống sao cho ngực song song với mặt đất để luồn qua 20 chiếc ô tô.  giày patin
Khoảng sáng gầm ô tô chỉ có vỏn vẹn 35 cm, nghĩa là cả cơ thể Rohan gập xuống phải có chiều cao dưới 35 cm, trong khi đó mỗi chiếc xe đặt cách nhau 20 cm. Rohan phá vỡ kỷ lục trong 30 giây trước khi dừng lại ở vạch đích cuối cùng.
Như vậy, với chiều dài 20 chiếc ô tô là 38.68 m, kỷ lục của Rohan vượt kỷ lục trước đó 7,9 m.
Để có được thành tích của ngày hôm nay, Rohan đã phải khổ công luyện tập môn patin từ năm hơn 8 tuổi. Mỗi ngày, Rohan dành 4 tiếng để nâng cao khả năng trượt patin của mình.
Sau khi thành thạo những bước căn bản do tự học ở nhà, Rohan tham gia lớp học trượt patin Suryakant Hindelgelkar tại địa phương. Ngay lập tức, thầy huấn luyện nhận ra tài năng đặc biệt của cậu bé Rohan 9 tuổi khi đó.
“Tôi đã đào tạo hơn 200 học viên, nhưng Rohan sở hữu cơ thể mềm dẻo và dễ kiểm soát. Tôi biết rằng cậu bé có thể làm được điều gì đó đặc biệt”, thầy Suryakant chia sẻ.
Nín thở xem màn lập kỷ lục trượt  giày patin qua gầm 20 chiếc xe ô tô của cậu bé 11 tuổi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét